Home > Hướng dẫn ảo thuật Với Lá Bài > Hướng dẫn ảo thuật:Bài cắt ngón tay phần 1

Hướng dẫn ảo thuật:Bài cắt ngón tay phần 1

TRong bài này mình sẽ dạy các bạn chế bài cắt ngón tay(card through finger).Có con bài đục lỗ,lấy con bài khác cho vào,quân bài đó đã xuyên qua ngón tay.Thật shock.

Đầu tiền bạn cần:

Hết phần 1.To be continue…

  1. aothuat
    August 11, 2009 at 5:33 am

    cai này tôi đăng lên nè mà bây giờ mới có người làm cảm ơn nhe

  2. aothuat
    August 11, 2009 at 5:34 am

    sao mà nhìn ko đc bên kia nhìn đc 1 khúc ah2

  3. moyoungbi_9x
    August 12, 2009 at 10:37 pm

    Đúng đó!!!! @-)
    Mấy cái hướng dẫn bằng hình nhìn được có một bên ah!!!
    Muốn xem thì phải save về máy!!!!

  4. Johnny
    August 13, 2009 at 2:17 am

    Cái đó là chuyện nhỏ thôi mà.
    Mình có cái Clip về “Bài cắt ngón tay” nhưng mình thix xem hình hơn
    Bài viết rất hay. Cám ơn bạn!😛 😛

  5. Huy
    August 13, 2009 at 5:15 am

    bước 11 đâu bạn >”< … 8-X với lại bạn nói rõ lá bài nào 1 2 3 4 dùm mình với … :confused: thanks :-w

  6. minh dong
    August 14, 2009 at 2:08 am

    Xin đăng clip lên cho dễ làm nhé. Koi hình hiểu sơ sơ à @-) |-;)

  7. than dieu dai hiep
    September 14, 2009 at 10:45 pm

    phục đấy :-w

  8. Bật mí
    January 14, 2010 at 12:22 am

    khong co buoc 11.
    Bạn johnny có clip có thể up lên để các mình và các bạn khác thưởng thức không?

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

