Ivisible pass tutorial

SkidRock coi như đây là tớ post video về kỹ thuật đưa con bài lên đầu.Vì các bạn chưa hiểu thì mình sẽ post video cho các bạn xem.Kỹ thuật này khá khó nhưng nếu luyện tập thì sẽ không khó đâu.

[kml_flashembed movie="http://www.youtube.com/v/TaY060EQ3Fg" width="425" height="344" allowfullscreen="true" fvars="fs=1" /]

Các động tác phải làm thật nhanh nhé,chúc thành công😉

  1. August 8, 2009 at 10:19 pm

    Kỹ thuật đưa cây bài lên đầu là có rất nhiều kỹ thuật và kỹ thuật của tớ với cậu là khác nhau. Cùng là đưa cây bài lên trên đầu tuy nhiên nói về mặt kỹ thuật thì các động tác là khác nhau.

  2. August 9, 2009 at 9:07 am

    có nhiều cách để làm web và kéo khách , nhưng đem trick hay ra để dụ dỗ nhằm tăng lượt truy cập thì thật xấu hổ ….. nản những đứa có ý tưởng điên rồ thế này

    • August 9, 2009 at 9:26 pm

      – Bạn nghĩ tôi như thế nào cũng được, nhưng việc bạn dùng từ ngữ thiếu tôn trong người khác cũng đủ biết nhân cách và đạo đức trong con người của bạn nó ra sao rùi.
      – Tôi viết blog về ảo thuật, tôi chia sẻ những gì tôi biết về ảo thuật, tôi viết hướng dẫn học những kỹ thuật, những trò ảo thuật đơn giản, để mọi người có thể học và tất nhiên người viết ra thì rất cần phải có người đọc… và việc tăng lượng truy cập chẳng có gì sai trái cả, có thể ý tưởng của tôi điên rồ những cũng không cần tới một con người thiếu văn hóa và nhân cách như bạn lên đây để dạy tôi phải làm gì.
      – Blog của tôi cũng có một vài đồng nghiệp không tán thành, những cũng có một số người viết mail cho tôi nói những lời rất chân thành, những lời cảm ơn đầy ý nghĩa, trong cuộc sống mà, cái gì cũng có hai mặt của nó, tôi cũng là con người, không phải là thánh nhân mà có thể chiều hết ý của mọi người… và tôi sẽ làm những gì tôi thích.. đó là quyên của tôi.

  3. Tuan Anh
    August 10, 2009 at 4:39 am

    đồng ý với skidrock,đây là blog của bạn về ảo thuật,nếu bạn Magic không phải dân ảo thuật,mà vẫn đề tên là Magic,thì xin bạn nghiêm túc chút vì đây là 1 kỹ thuật khá quan trọng cho người làm ảo thuật

  4. June
    August 15, 2009 at 10:08 pm

    … Ko có gì là sai trái cả, thưa bạn… Khi chúng ta xem những cljp hay những màn ảo thuật tài ba của David Cupperfield hay Criss Angel… Chúng ta trầm trồ |-) … Nhưng… Chẳng lẽ ko thể có ước muốn là mình cũng làm được như họ? 8-> … Skidrock đưa ra trang web này, June hoàn toàn ủng hộ<:-P … Nó lí giải 1 số điều đơn giản mà mình có thể thực hiện đc… Mà này, có lẽ bạn ko làm đc nên mới nói thế chứ gì?… Hay bạn thuộc tuýp người sùng bái thần tượng và ko muốn bất kỳ ai làm đc giống thần tg. mình?… Hay bạn thuộc loại người thjx phản bác người khác <):) … Mình iu ảo thuật… Mình muốn làm đc ảo thuật… Chả có gì là sai cả… 🙂 |-;)

  5. apcervk
    September 17, 2009 at 6:00 am

    uhm mình đồng ý với June. Mình hoàn toàn đồng ý về việc anh Skidrock đưa các clip ão thuật lên blog mình cũng học dc khá nhiều trò hay |-;) |-;) mình cững muốn chia sẽ những ji mình biết chỉ hơi tiếc là ko đủ điều kiện thoai :(( :((

  6. sama_hanganhan
    September 22, 2009 at 5:08 am

    vô cùng cảm ơn |-;) |-;)

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

