Home > Tài liệu kiến thức về ảo thuật > Kiến thức , từ ngữ chuyên môn về ảo thuật

Kiến thức , từ ngữ chuyên môn về ảo thuật

Như các bạn cũng biết là trong giới ảo thuật ko chỉ học diễn trò mà còn phải thông hiểu về nó . Vd như chúng ta diễn được các trò hay như đi trên nước , đồng xu biến mất và bộ bài thông dụng 52 lá . Nhưng chúng ta ko thể biết đến David Copperfield với những trò nối tiếng như : đi xuyên qua Vạn Lý Trường Thành , làm biến mất tượng thần Tự Do , … Hay Criss Angel cũng là 1 ảo thuật gia nổi tiếng.

Và còn những từ ngữ về ảo thuật như vanish , changecolor card , street magic , … ( tạm thời mình chỉ hiểu biết hạn hẹp như thế ) . Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa nắn hết các từ ngữ trong giới AT và ý nghĩa của nó .

Topic này để cho các bạn trao đổi với nhau về nhửng kiến thức bổ ích. :))

Have a nice time !!!

  1. July 31, 2009 at 11:54 pm

    anh bít chỗ nào bán pk ring hem vậy

  2. linh
    August 1, 2009 at 4:01 am

    Bạn Thienthan87 đang ở đâu?_mình ở thành phố hồ chí minh_bạn muốm mua pk loại gì?_singapore, việt nam hay hàng mỹ (dĩ nhiên giá cả khác nhau còn chất lượng thì cũng khác nhau nốt_tiền nào của nấy mà)

  3. linh
    August 1, 2009 at 4:03 am

    ừ mà có bạn nào biết tên tiếng anh của hộp cắt bài 0?

  4. August 1, 2009 at 11:48 pm

    có thể cho giá hôk singapro ? VN? Usa?

  5. aothuat
    August 2, 2009 at 5:32 am

    pk ring là cái gì mấy cái …….. mình ko thể hiểu đc

  6. Huy
    August 2, 2009 at 6:08 am

    aothuat :
    pk ring là cái gì mấy cái …….. mình ko thể hiểu đc

    Pk ring là nhẫn nam châm dùng diễn cái trò với đồng xu như giấu xu, vỏ xu xuyên ly, …
    Mà cho hỏi có ai bán bộ cark holly giá rẻ hem…

  7. Huỳnh Bình
    August 2, 2009 at 8:16 am

    Tui thấy cái ông Criss Angel có cái trò nuốt đồng tiền rồi làm cho nó đi ra cánh tay rùi lấy cái dao cắt cái tay lấy tiền xu ra kinh thật có ai biết làm trò đó ko chỉ tớ với! @-)

  8. linh
    August 2, 2009 at 8:42 pm

    @thienthan87
    àh_pk việt là 350k(chỉ là một cái nhẫn thường nhưng có gắn nam châm lên, nhìn cũng đẹp, hình con đại bàng)_hàng singapore cũng 350k nốt(giống cái của mĩ, là nguyên cục nam châm nhưng dễ vỡ hơn), còn hàng mĩ thì còn tùy(nhưng chất lượng thì miễn bàn), hên thì bạn mua được giá 650k, xui thì mắc hơn 850k. mà mình không phải người bán, nếu bạn có nhu cầu mua loại nào thì mình cho bạn số di động của người bán mà mua. Nhưng bạn cứ lên google coi giá cả pk ở vài nơi bán nữa đi_không chừng có chỗ bán rẻ hơn

    • August 2, 2009 at 9:54 pm

      Vấn đề mua bán là một vấn đề rất là “tế nhị” vì thế các bạn không nên đem nó ra đây để bàn luận nhé Ok.

  9. August 2, 2009 at 11:35 pm

    linh :ừ mà có bạn nào biết tên tiếng anh của hộp cắt bài 0?

    Hộp cắt bài là sản phẩm của mình nên không biết tên tiếng Anh. “Hộp cắt bài”: cái tên này cũng là do mình tự đặt ra luôn đó.

  10. Ken Do
    August 2, 2009 at 11:48 pm

    linh :
    @thienthan87
    àh_pk việt là 350k(chỉ là một cái nhẫn thường nhưng có gắn nam châm lên, nhìn cũng đẹp, hình con đại bàng)_hàng singapore cũng 350k nốt(giống cái của mĩ, là nguyên cục nam châm nhưng dễ vỡ hơn), còn hàng mĩ thì còn tùy(nhưng chất lượng thì miễn bàn), hên thì bạn mua được giá 650k, xui thì mắc hơn 850k. mà mình không phải người bán, nếu bạn có nhu cầu mua loại nào thì mình cho bạn số di động của người bán mà mua. Nhưng bạn cứ lên google coi giá cả pk ở vài nơi bán nữa đi_không chừng có chỗ bán rẻ hơn

    cái trò đó bạn phải tìm đĩa Seanfield-Sick mà xem nha. Không sợ như bạn nghĩ đâu. Hehe. Ai thích bàn luận về ảo thuật thì pm nick mình nha: dev0_handlordz.

  11. linh
    August 3, 2009 at 1:43 am

    @Skidrock
    ừm_em xin lỗi

  12. linh
    August 3, 2009 at 1:45 am

    @HỒNG TUYÊN
    thế thì thôi vậy_cảm ơn bạn Hồng Tuyên nhé

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

