Home > Tài liệu kiến thức về ảo thuật > Cách từ chối khi khán giả hỏi về màn biểu diễn ảo thuật

Cách từ chối khi khán giả hỏi về màn biểu diễn ảo thuật

Khán giả hỏi: “Bạn làm sao hay vậy?”
Ảo thuật gia trả lời: “Cũng thường thôi. Cám ơn”
Khán giả hỏi:“Bạn chỉ mình làm với được không? ”
Ảo thuật gia trả lời: “Bạn biết giữ bí mật không?” (Họ sẽ hăng hái nói “Biết, biết….”)
Ảo thuật gia trả lời: ”Chà, tôi cũng biết nữa”
Vậy nhé, giờ thì các bạn có thể khéo léo trốn tránh việc phải trả lời những cậu hỏi đại lại như: bạn làm thế nào vậy, bạn có thể dậy mình không… đi mà .. năn nỉ đó ….dạy mình đi…

  1. June 29, 2009 at 7:01 am

    Sao có mỗi 1 kiểu thế :confused:

  2. June 29, 2009 at 7:35 am

    123 Tweak :Sao có mỗi 1 kiểu thế

    Bạn có thể cùng chia sẻ kinh nghiệm của mình, mỗi người một ý kiến sẽ rất hay…

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

